Tìm
English
Thứ hai, 22/04/2024 - 15:43

Lễ ra quân phát động tuần cao điểm chương trình hiến máu “Sức trẻ Tài chính” lần II, năm học 2023- 2024
(HVTC) – Lễ phát động diễn ra vào chiều tối ngày 12/4, tại trụ sở Học viện Tài chính số 69 Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN với chủ đề Sức trẻ Tài chính - Trọn vẹn Tuổi Thanh xuân. 900 đơn vị máu là chỉ tiêu được xác định thực hiện trong chương trình hiến máu sẽ diễn ra trong 02 ngày (22 và 23/4).

 Đại biểu tại Chương trình

Tham dự buổi Lễ có sự tham dự của ThS. Vũ Văn Khiên – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện; Lãnh đạo và đại diện các khoa, Ban chức năng; Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên; CLB Tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo; Các cựu Ban chủ nhiệm CLB Tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo cùng đông đảo các sinh viên Học viện.

 Sinh viên Trần Mai Phương - Chủ nhiệm câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện

vận động hiến máu nhân đạo Học viện Tài chính phát biểu

Phát biểu tại Chương trình, Chủ nhiệm câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo Học viện Tài chính (CLB TNTN VĐHM Nhân đạo HVTC), Trưởng ban tổ chức chương trình, sinh viên Trần Mai Phương đã chia sẻ: “Sau sự thành công của chương trình “Sức trẻ Tài chính - Tuổi trẻ tôi sẵn sàng”, bản thân em cùng toàn bộ BTC đã rút ra được nhiều kinh nghiệm để tổ chức chương trình lần thứ 2 trong năm học 2023-2024”. Sinh viên Trần Mai Phương cũng nêu ý nghĩa của Backrop lựa chọn của Chương trình: “Với màu sắc chủ đạo là màu xanh dương thể hiện cho sức trẻ, tuổi xuân của Thanh niên, biểu tượng Đồ thị giọt máu với mũi tên đi lên mang ý nghĩa vươn xa, tiến bộ và phát triển công tác tình nguyện tuyên truyền VĐHM. Và cuối cùng là câu Slogan “Trọn vẹn tuổi thanh xuân” với mong muốn có thể đem lại sự trải nghiệm cho các bạn cộng tác viên,Tình nguyện viên trong môi trường tình nguyện, làm trọn vẹn tuổi thanh xuân của mỗi người và hơn hết là viết tiếp nên sự sống của người bệnh bằng chính tuổi trẻ, thanh xuân của mình”. Sinh viên Trần Mai Phương thay mặt cho BTC cam kết sẽ cố gắng hết mình, đốt cháy ngọn lửa nhiệt huyết để mang lại một chương trình thành công - không chỉ là đạt chỉ tiêu, đạt được số đơn vị máu đề ra mà còn tạo được phong trào học tập tốt, tình nguyện tốt cho tất cả những anh chị em tham gia chương trình.

900 đơn vị máu là chỉ tiêu đăng ký đạt được trong Sức trẻ Tài chính - Trọn vẹn Tuổi Thanh xuân

Cũng tại Chương trình, BTC đã công bố chỉ tiêu đạt được của Sức trẻ Tài chính” lần II với 900 đơn vị máu.

 PGS.,TS. Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa Quả trị kinh doanh phát biểu

Phát biểu tại Chương trình, PGS.,TS. Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa Quả trị kinh doanh đã đánh giá cao vai trò của CLB TNTN VĐHM Nhân đạo HVTC cũng như nhiệt huyết tuổi trẻ của sinh viên Học viện trong hoạt động hiến máu tình nguyện, đem lại những đơn vị máu quý giá, đóng góp vào quỹ máu cứu người. Lực lượng trẻ đã lan tỏa ý nghĩa nhân văn của chương trình cũng như đã lôi cuốn được nhiều người hưởng ứng, tham gia.

TS. Phạm Quỳnh Trang – khoa Lý luận chính trị, nhân vật truyền cảm hứng của Chương trình

 Sức trẻ Tài chính" là chương trình hiến máu toàn trường do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện Tài chính phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương chỉ đạo tổ chức; CLB TNTN VĐHM Nhân đạo HVTC. Đây là hoạt động tiếp nối thành công của những năm qua , "Sức trẻ Tài chính" lần II năm học 2023 - 2024 đã chính thức quay trở lại mong muốn thu được nhiều đơn vị máu quý giá, góp phần đem lại ánh sáng, hy vọng và một tương lai tươi sáng hơn cho các bệnh nhân cần máu. 

 Đại biểu với thông điệp hiến máu cứu người

Hãy cùng đến với STTC để trao giọt đào quý giá để lan tỏa ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện tới nhiều người hơn nữa, góp phần cứu sống những người bệnh cần máu diễn ra từ ngày 22-23/4/2024!

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1397

Danh sách liên kết